Công ty Hiếu Minh xin gửi đến Quý khách hàng chính sách bảo hành cụ thể như sau:
I. CAM KẾT BẢO HÀNH
- Công ty Hiếu Minh có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành tất cả các sản phẩm như cam kết trong giấy bảo hành.
- Người mua giữ giấy bảo hành và đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cho Công ty để bảo hành và Công ty sẽ gửi lại hàng cho Quý khách sau khi đã bảo hành xong
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
- Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
- Tem/ phiếu bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn
- Công ty sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm đầy đủ trước khi thực hiện bảo hành cho Quý khách và sẽ thông báo cho Quý khách nếu không thuộc trường hợp bảo hành miễn phí
- Sản phẩm được bảo hành có phí hoặc không được bảo hành nếu:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục trên
- Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ… do người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
III. THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau
- Đối với sản phẩm bảo hành cơ khí, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành cơ khí
- Người mua có thể gửi yêu cầu hóa đơn VAT tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty Hiếu Minh để được hỗ trợ
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Thông tin của Trung Tâm Bảo Hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm
- Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người mua liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của hãng tại địa phương (nếu có) để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất
- Trong trường hợp Người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, Người mua có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Hiếu Minh để được hỗ trợ
1. Hotline: 0916275566 (Zalo)
2. Email: hieuminhvtxd@gmail.com
* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty Hiếu Minh để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.